• Đối ứng với khách hàng khi phát sinh lỗi, phụ trách các vấn đề về chất lượng phát sinh tại khách hàng. Là cầu nối thông tin giữa khách hàng và công ty.
• Quản lý số liệu phản ánh của khách hàng
• Phối hợp với các phòng ban làm báo cáo phân tích lỗi, báo cáo đối sách cải tiến và theo dõi hiệu quả cải tiến
• Tiếp nhận yêu cầu Đánh giá và phối hợp với các bộ phận liên quan tiến hành Đánh giá nội bộ và follow các đợt Audit của khách hàng
• Các công việc khác do trưởng bộ phận CS và trưởng phòng QA giao
Lương: Thương lượng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.