1. 客房清潔及保養(鋪床、補足備品、保持房內整潔) / Dọn dẹp vệ sinh phòng khách ( trải giường、Bổ sung đồ dùng、Duy trì sự sạch sẽ & ngăn nắp trong phòng).
2. 飯店公共區域清潔(代理公清人員) / Vệ sinh khu vực công cộng của khách sạn.
3. 布巾盤點,送洗與控管 / Kiểm kê & kiểm soát khăn giao đi giặt và nhận về.
4. 顧客需求處理 / Xử lí các yêu cầu của khách hàng.
5. 按照飯店的標準作業流程,檢查退房 / Kiểm tra phòng trả theo đúng quy trình vận hành tiêu chuẩn của khách sạn.
6. 確保所有清潔用具,備品室,備品車的乾淨整潔並保證衛生標準 / Đảm bảo rằng tất cả các dụng cụ vệ sinh, phòng dự trữ đồ dùng, xe dự trữ đồ dùng phải sạch sẽ, ngăn nắp và đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh.
7. 備品進、出及補貨申請,協助月底盤點 / Làm đơn xin bổ sung đồ dùng và làm đơn xuất - nhập đồ dùng cho bộ phận buồng phòng, hỗ trợ việc kiểm kê cuối tháng.
8. 房客遺留物品處理 / Xử lí đồ để quên của khách hàng.
• 参加社会保险、医疗保险、失业保险 / Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
• 每月绩效考核与奖金 / Đánh giá thưởng hàng tháng
• 按照法律规定享受法定节假日和年假 / Nghỉ lễ, phé năm theo quy định phá luật
• 具有竞争力的薪资,根据能力和工作绩效发放奖金 / Mức lương cạnh tranh, thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc.
• 公司设有年度能力评估与加薪审核制度 / Công ty có chương trình đánh giá năng lực và xét duyệt tăng lương hàng năm.
• 其他福利待遇依照《劳动法》、《社会保险法》等相关规定执行 - Những chế độ phúc lợi khác tuân thủ theo quy định Luật Lao động, Luật BHXH ...
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.