1. 確認房客入住及退房流程 /Xác nhận thủ tục nhận phòng và trả phòng của khách.
2. 櫃檯接待服務及帳務處理作業 /Dịch vụ tiếp đãi tại quầy lễ tân và các công việc xử lý hóa đơn.
3. 飯店各項諮詢服務 /Dịch vụ tư vấn các hạng mục của khách sạn.
4. 協助處理客人意見並及時解決客人問題需求 /Hỗ trợ xử lý các ý kiến đóng góp của khách hàng và giải quyết kịp thời các vấn đề của khách hàng.
5. 協助處理訂房事宜 /Hỗ trợ xử lý các công việc đặt phòng.
6. 飯店各式報表製作 /Làm báo cáo của khách sạn.
7. 櫃檯組工作事宜 / Làm các công việc của tổ lễ tân.
8. 主管交辦事項 / Thực hiệncông việc được giao phó bởi chủ quản.
9. 協助禮賓部工作事項 /Hỗ trợ các công việc khác của trung tâm dịch vụ.
1. 條件需求:具有飯店櫃檯經驗為優先考量 /Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm về vị trí nhân lễ tân khách sạn
2. 語文條件:中文-略懂 ; 英文-略懂 /Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Trung - giao tiếp
3. 學歷要求 :高中以上 /Trình độ học vấn: THPT trở lên
4. 試用期: 二個月 /Thời gian thử việc : 2 tháng
• 参加社会保险、医疗保险、失业保险 / Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
• 每月绩效考核与奖金 / Đánh giá thưởng hàng tháng
• 按照法律规定享受法定节假日和年假 / Nghỉ lễ, phép năm theo quy định pháp luật
• 具有竞争力的薪资,根据能力和工作绩效发放奖金 / Mức lương cạnh tranh, thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc.
• 公司设有年度能力评估与加薪审核制度 / Công ty có chương trình đánh giá năng lực và xét duyệt tăng lương hàng năm.
• 其他福利待遇依照《劳动法》、《社会保险法》等相关规定执行 - Những chế độ phúc lợi khác tuân thủ theo quy định Luật Lao động, Luật BHXH ...
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.