1. Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch quảng cáo trên các kênh cho các dự án của công ty;
2. Trực tiếp triển khai, setup các chiến dịch quảng cáo: Facebook Ads, Google Ads,…
3. Hiểu được insight khách hàng để đưa ra target hợp lý;
4. Thường xuyên đo lường, thống kê và tối ưu các chiến dịch quảng cáo để đạt hiệu quả tốt nhất;
5. Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện dựa trên chi phí đã đưa ra;
6. Phối hợp với các bộ phận liên quan đưa ra phương án quảng cáo hiệu quả;
7. Lên kế hoạch và sáng tạo nội dung cho website, các kênh Social;
8. Triển khai công việc theo KPIs và báo cáo định kỳ theo yêu cầu từ cấp trên;
9. Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn;
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Marketing là một lợi thế;
2. Kinh nghiệm: Có từ 01 năm kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook, Google; Tiktok
3. Hoà đồng, có khả năng kết nối làm việc nhóm tốt là lợi thế;
4. Năng động, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc;
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.