Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng số (Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads, v.v...).
Theo dõi, phân tích hiệu quả các chiến dịch quảng cáo, tối ưu ngân sách và chỉ số KPIs (CPC, CPM, CPL, ROAS…).
Xây dựng nội dung quảng cáo (content & hình ảnh/video phối hợp với team design) phù hợp với từng kênh truyền thông.
Quản lý và phát triển nội dung fanpage, website, các kênh mạng xã hội theo định hướng thương hiệu.
Nghiên cứu insight khách hàng, đối thủ cạnh tranh để đưa ra ý tưởng nội dung & kế hoạch truyền thông sáng tạo.
Đề xuất giải pháp marketing online nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng và nhận diện thương hiệu.
Phối hợp với các bộ phận liên quan (kinh doanh, thiết kế, chăm sóc khách hàng…) để đảm bảo chiến dịch marketing đồng bộ.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook/Google/TikTok từ 6 tháng trở lên.
Hiểu biết cơ bản về Digital Marketing, các công cụ đo lường và tối ưu hiệu quả quảng cáo.
Có khả năng viết content marketing, slogan, kịch bản quảng cáo sáng tạo, thu hút.
Kỹ năng phân tích số liệu, báo cáo, và đưa ra giải pháp cải thiện.
Chủ động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về SEO, Content Marketing hoặc biết sử dụng các công cụ thiết kế cơ bản (Canva, Photoshop).
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.