Lên kế hoạch, xây dựng và phát triển nội dung cho các kênh chính thức: Website (Content SEO), Facebook, Zalo, Instagram, TikTok, LinkedIn, và các ấn phẩm offline (Tờ rơi, poster, sự kiện).
Sản xuất nội dung chuyên biệt phục vụ các chiến dịch quảng cáo trả phí: Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads.
Ra định hướng về content, sáng tạo nội dung: Xác định Content Pillar và Angle, lên timeline và chiến lược phân phối nội dung đa kênh.
Định hướng nội dung TikTok, xây kênh, phát triển kênh nhằm thu hút và truyền tải thông điệp thương hiệu hiệu quả.
Nhanh nhạy nắm bắt các tin tức/xu hướng hot trên mạng xã hội để sáng tạo các content kiến thức liên quan.
II. Quản lý & Báo cáo :
Chủ động lên kế hoạch nội dung, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan (Marketing, Thiết kế, Video) để xây dựng nội dung phù hợp nhất cho từng chiến dịch.
Thực hiện đăng bài trong các group Facebook, Zalo để tăng cường tương tác cộng đồng.
Báo cáo, đo lường và đánh giá hiệu quả các chiến dịch Content Marketing định kỳ cho quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc:
Kỹ năng Chuyên môn: Ưu tiên sử dụng các kỹ năng viết Content SEO, Content Marketing, Social ở nhiều mảng.
Công cụ: Sử dụng Photoshop, Canva, Capcut.
Tư duy: Có khả năng sáng tạo, đưa ra quan điểm cá nhân rõ ràng về từng content, ý tưởng.
Lợi thế: Ưu tiên ứng viên có thế mạnh về sáng tạo nội dung và có khả năng build kênh, cộng đồng tốt. Hiểu về quảng cáo và các chỉ số Digital Online để tối ưu hiệu quả quảng cáo chung là một lợi thế.
Thái độ: Có tính chủ động cao và mong muốn lead team.
Quyền lợi được hưởng:
Mức lương từ10.000.000 đến 15.000.000(thỏa thuận tuỳ theo năng lực).
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN).
Thưởng Lễ, Tết, Tháng lương 13.
Cơ hội học tập, đào tạo, thăng tiến trong nghề nghiệp.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Thưởng, Phụ cấp theo chính sách của công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.