1. Xây dựng chiến lược Marketing:
- Phân tích thị trường, xu hướng, đối thủ cạnh tranh
- Đề xuất và triển khai các chiến lược marketing tổng thể
- Xây dựng và quản lý ngân sách marketing
2. Triển khai hoạt động Marketing:
- Tổ chức các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi, PR
- Quản lý các kênh truyền thông như: website, Facebook, TikTok, OA Zalo, Youtube...
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để thực hiện các hoạt động thu hút khách hàng
+ Triển khai mô hình phòng Marketing thuê ngoài cho các doanh nghiệp, bao gồm:
- Xây dựng quy trình triển khai phù hợp theo từng lĩnh vực
- Thiết kế gói dịch vụ marketing tối ưu cho doanh nghiệp
- Đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp và hình ảnh thương hiệu của khách hàng
3. Quản lý nhân sự trong Bộ phận MKT
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự trong bộ phận (Tùy theo yêu cầu công việc)
- Phân công công việc, đánh giá hiệu quả làm việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Quan hệ công chúng hoặc ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông hoặc marketing (ưu tiên từng làm ở agency hoặc startup).
- Khả năng viết nội dung tốt, sáng tạo, bắt trend nhanh.
- Thành thạo các nền tảng mạng xã hội và có hiểu biết về digital marketing là lợi thế.
- Kỹ năng tổ chức, làm việc nhóm và quản lý thời gian tốt.
- Năng động, chủ động, cầu tiến và chịu được áp lực công việc.
Mức lương: thỏa thuận tùy năng lực
- Lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả công việc và các dịp lễ.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về marketing, truyền thông.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo.Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.