1. Nghiên cứu thị trường
2. Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch Marketing
3. Quản lý nội dung và thương hiệu
4. Chạy quảng cáo và tối ưu ngân sách
5. Quản lý quan hệ khách hàng & PR
6. Phân tích và báo cáo hiệu quả
-Tốt nghiệp ĐĐH, Cao Đẳng chuyên ngànhMarketing
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm
-Có kỹ năng biên tập nội dung, hiểu biết về các nền tảng online như website, facebook, tiktok, zalzalo, Blog…
-Lương cơ bản 9-15 triệu + Phụ cấp cơm trưa
- Thưởng theo kết quả kinh doanh, dự án.
-Lương tháng thứ 13.
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Bảo hiểm sức khỏe CBNV và người thân, du lịch hàng năm, các chế độ phúc lợi công đoàn…
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.