・Chịu trách nhiệm về hoạt động hệ thống nội bộ cần thiết cho hoạt động kho và giao hàng trên PC.
・Xử lý các cuộc gọi và yêu cầu của khách hàng về hoạt động giao hàng.
・Liên lạc với nhân viên giao hàng/cửa hàng để giải quyết các vấn đề về giao hàng.
・Xử lý và kiểm tra đồ nội thất trước/sau khi giao hàng (đối với các mặt hàng nặng, do hai người thực hiện)
・Hợp tác với các công ty đối tác để cải thiện hoạt động kho/giao hàng.
・Cung cấp hỗ trợ hành chính và hoạt động hàng ngày cho bộ phận.
・Thực hiện các nhiệm vụ đột xuất theo sự phân công của Ban quản lý theo thời gian.
Note: Nếu UV là Nam thì có đi công tác Thái Lan hoặc Malaysia (cty có kho hàng ở đây) khoảng 1 – 2 tuần, có công tác phí (lâu lâu mới đi)
- Từ 24 - 35 tuổi
- TC/CĐ/ĐH, học các ngành kinh tế, kinh doanh quốc tế, XNK, Logistic, … hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (công việc sử dụng 100% tiếng Anh)
- Ưu tiên có kinh nghiệm đi làm 1 – 2 năm
- Khả năng Phân tích và Kỹ năng giải quyết vấn đề
- MS Office (Excel/PowerPoint), tin học văn phòng tốt
+ Chưa kinh nghiệm: 10 – 11 triệu
+ Kinh nghiệm đi làm 1 – 2 năm: 11 – 13 triệu
Business trip
Nếu tuần làm 7 ngày -> 1 ngày tính OT 200%, 1 ngày nghỉ bù vào tuần tiếp theo)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.