Hạn nộp hồ sơ: 07/01/2026 (Còn 28 ngày)
Làm việc với phong thái thoải mái, nhiệt tình và lịch sự
Giữ tiêu chuẩn ăn mặc chuyên nghiệp mọi lúc
Diện mạo ưa nhìn, có khả năng giao tiếp tốt qua điện thoại
Có kỹ năng tốt trong việc tạo mối quan hệ với khách hàng và thật sự quan tâm đến con người và chất lượng dịch vụ
Có hiểu biết rộng về các sản phẩm của nhà hàng
Giữ phong thái làm việc chuẩn mực dù công việc có bận rộn hay không, và có khả năng chịu đựng được áp lực
Sẵn sàng tiếp thu những phê bình mang tính xây dựng của người giám sát
Báo cáo khiếu nại, than phiền của khách tới quản lý
Biết rõ toàn bộ sơ đồ tầng của nhà hàng
Biết rõ và theo sát các chương trình khuyến mãi, hay chi tiết các sự kiện
Có hiểu biết cơ bản về các sản phẩm của Nhà hàng và có thể trả lời các câu hỏi của khách hàng
Làm các giấy tờ cần thiết khi có yêu cầu từ quản lý
Nhận các cuộc điện thoại đặt chỗ và ứng xử đúng mực khi trả lời điện thoại
Xử lý, đáp ứng các chỗ ngồi tốt nhất cho khách hàng và chuyển các yêu cầu của khách cho các nhân viên liên quan
Liên lạc với quản lý nhà hàng khi nhận được các yêu cầu đặc biệt của khách hàng
Gặp gỡ, chào hỏi và tiếp khách
Nhận biết khi nào khách tới hay ra về, luôn chào hỏi nồng nhiệt và cảm ơn với nụ cười
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.