Việc làm Nhân Viên Kỹ Thuật Vật Tư Thiết Bị - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUYÊN Á GROUP

Nhân Viên Kỹ Thuật Vật Tư Thiết Bị

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUYÊN Á GROUP
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
26/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Số 42, Quốc Lộ 22, Xã Tân Phú Trung,Hồ Chí Minh
1. Số 42, Quốc Lộ 22, Xã Tân Phú Trung,Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

+ Quản lý và Kiểm soát Tài sản & Vật tư:
- Lập và quản lý danh mục tài sản, máy móc, vật tư, thiêt bị của toàn Công ty (liên quan đến ngành nghề F&B, hệ thống camera, máy tính, đến các CCDC khác tại các điêm kinh đoanh).
- Theo dõi, cập nhật tình hình xuất nhập, tồn kho VTTB
- Thực hiện kiêm kê định kỳ tài sản, VTTB
+ Theo dõi và Xử lý Yêu câu Kỹ thuật:
- Tiếp nhận, tổng hợp các đề xuất từ các bộ phận và địa điểm kinh doanh.
- Trực tiếp kiểm tra, đánh giá tình trạng hỏng hóc của máy móc, thiết bị và tìm hiểu nguyên nhân
- Thực hiện các công việc sửa chữa, khắc phục sự cố kỹ thuật cơ bản (ví dụ: thay thê linh kiện đơn giản, điều chinh cài đặt,...)

+ Phối hợp Kỹ thuật và Bảo trì:
- Làm đầu mối liên hệ với nhân viên Bảo trì Bệnh viện hoặc đối tác/nhà cung cấp dịch vụ
IT/Kỹ thuật bên ngoài khi các sự cố vượt quá khả năng xử lý cơ bản.

- Theo dõi tiến độ và đề xuất các phương án cải tiến, nâng câp thiêt bị
+ Hỗ trợ tổng hợp:
- Hỗ trợ các công việc hành chính, kỹ thuật khác theo sự điêu động của câp trên
- Đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn lao động, PCCC

Yêu cầu công việc:

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm thực tê về sửa chữa, bào tri máy móc, thiêt bị trong môi trường nhà hàng, siêu thị, sản xuất hoặc các ngành dịch vụ.
  • Am hiểu vê nguyên lý hoạt động của các loại máy móc, thiết bị cơ bản trong ngành F&B và bán lẻ.
  • Có khả năng tự sửa chữa, khắc phục sự cố kỹ thuật cơ bản một cách độc lập.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel)
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, cần thận, tỉ mi, có trách nhiệm cao trong công việc.
  • Báo cáo nhanh chóng, đây đủ các nội dung phát sinh cũng như báo cáo định kỳ lên lãnh đạo cấp trên
  • Sẵn sàng di chuyên giữa các địa điểm kinh doanh khi cần thiết.

Quyền lợi được hưởng:

Thời gian làm việc: Giờ hành chính 07:00 - 16:30, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần

Tham gia đầy đủ chế độ BHXH và Công đoàn

Lương thưởng Tháng 13 và phép năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code