Tư vấn và khai thác nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng (data do công ty cung cấp hoặc có thể tự kiếm)
Kiểm tra, theo dõi và quản lý tiến độ đơn hàng
Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại từ phía khách hàng liên quan tới sản phẩm hoặc dịch vụ bán hàng;
Tương tác với khách hàng trước, trong và sau bán để duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng; mở rộng tệp khách hàng.
Tham gia các hoạt động quảng bá, livestream để đưa sản phẩm tới gần hơn với khách hàng
Làm việc trên trang thương mại điện tử: Alibaba và các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Whatsapp,…
Yêu cầu công việc:
Ưu tiên nữ
Sinh năm 1997 – 2003 (chấp nhận các bạn sinh viên mới ra trường hoặc đang trong thời gian chờ bằng làm được full time)
Tiếng anh cơ bản 4 kĩ năng (đối tượng khách hàng 100% là người nước ngoài)
Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo bài bản khi làm việc)
Đam mê kinh doanh, chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến
Quyền lợi được hưởng:
Tổng thu nhập ổn định từ 10 – 25 triệu/ tháng (lương cứng từ 7 - 9 triệu/tháng + phụ cấp + hoa hồng + thưởng)
Thử việc 2 tháng nhận full lương
Công ty cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc (máy tính, điện thoại,…)
Chế độ xét nâng lương định kỳ 2 lần/năm hoặc đột xuất
Đóng BHXH
Thưởng các dịp Lễ Tết, thưởng hiệu quả công việc, nghỉ mát hằng năm theo quy định của Công ty 1-2 lần/năm, party hàng tháng, quầy nước + đồ ăn vặt hàng tháng
Được đào tạo 1-1 về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết cho công việc.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.