Việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu - CÔNG TY CỔ PHẦN DFURNI

Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu

  • salary Mức lương: 11 - 46 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 31/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
CÔNG TY CỔ PHẦN DFURNI
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
30/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Bán Hàng Dự Án , Quản Lý Khách Hàng Trọng Điểm , Tìm Kiếm & Tiếp Cận Khách Hàng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
<P>1339 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Tp. , </P> , Hồ Chí Minh
1. <p>1339 Quốc lộ 1A, phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam</p>
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Mục đích:

– Duy trì, phát triển khách hàng xuất khẩu và triển khai các hoạt động kinh doanh kênh xuất khẩu.


2. Thách thức trong công việc:

– Khách hàng nhiều hợp đồng, chia nhiều giai đoạn, cần kiểm soát chính xác tiến độ, số liệu phải thu.


3. Nhiệm vụ chính:

– Tham gia đóng góp các ý kiến cho Trưởng BP về kế hoạch hoạt động năm của phòng, đặc biệt là xây dựng chính sách hoa hồng, chính sách kinh doanh cho khách hàng, chương trình tiếp thị, chỉ tiêu tài chính (doanh thu, công nợ, chi phí (tiếp khách, công tác phí, chiết khấu cho KH)

– Tham gia đóng góp ý kiến cho Trưởng phòng xây dựng chính sách khách hàng hàng năm

– Cung cấp thông tin về thị trường, đối thủ và đề xuất ý kiến cho Trưởng BP

– Thực thi chiến thuât và báo cáo kết quả cho Trưởng BP

– Tư vấn và kịp thời cung cấp cho khách hàng các yêu cầu về sản phẩm (báo giá, mô tả sản phẩm (kích thước, màu sắc, chất liệu…), hình ảnh, số lượng tồn kho…)

– Trực tiếp tiếp nhận thông tin đơn hàng, xử lý đơn hàng -> xuất trực tiếp từ kho hoặc đặt hàng chờ về

– Giám sát thực hiện đơn hàng của các bộ phận liên quan (sale admin, kho, vận chuyển)

– Quản lý thông tin phải thu nợ với khách hàng và đối chiếu định kỳ hàng tháng với khách hàng, phòng Kế toán.

– Phối hợp với khách hàng hỗ trợ quyết toán dự án (cung cấp các chứng từ cần thiết, giải trình,,,,)

– Tìm kiêm khách hàng mới dựa trên kế hoạch đối tượng khách hàng tiềm năng, yêu cầu tiếp cận…

– Duy trì và tăng cường mối quan hệ thân thiết với khách hàng cũ, đặc biệt là khách hàng VIP

– Phân loại và đánh giá khách hàng (năng lực bán hàng, thanh toán, cung ứng..) để đề xuất cho Trưởng phòng kế hoạch phát triển hoặc cắt giảm, tập trung chăm sóc.

– Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng, chỉnh sửa các chính sách hoa hồng, quy trình bán hàng, tài liệu đào tạo bán hàng…


Yêu cầu công việc:

• Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành kinh tế, thiết kế nội thất, kiến trúc, ngoại thương,

• 01 năm trở lên

• Tiếng Anh - nghe, nói, đọc, viết tốt, thành thạo, trong đó ưu tiên khả năng viết tiếng Anh thương mại.

• Kiến thức về sản phẩm, ngành nội thất, công nghệ sản xuất nội thất

• Kiến thức về đối thủ cạnh tranh

• Kiến thức kinh tế, chính trị, xã hội

• Giao tiếp

• Giải quyết vấn đề

• Lập kế hoạch

• Ra quyết định

• Đàm phán thuyết phục

• Quản lý dữ liệu

• Sử dụng Excel

• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

• Đam mê kinh doanh

• Kiên trì, chịu được áp lực

• Tự học hỏi


Quyền lợi được hưởng:

– Chế độ lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh
– Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
– Chế độ thu nhập tương xứng với vị trí công việc, năng lực và kết quả thực hiện công việc – Chế độ nghỉ mát hàng năm cùng cán bộ nhân viên toàn Công ty.


Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN DFURNI
CÔNG TY CỔ PHẦN DFURNI
CÔNG TY CỔ PHẦN DFURNI
Lĩnh vực: Trống
Địa chỉ: 1339 Quốc lộ 1A, phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code