Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
1. Đối với khách hàng hiện tại:
Quản lý và hỗ trợ các khách hàng hiện có được phân công.
Theo dõi doanh số và xây dựng kế hoạch hành động.
Xử lý các yêu cầu, khiếu nại và vấn đề phát sinh tại hiện trường.
Quản lý hợp đồng, công nợ và hỗ trợ sau bán hàng.
Khai thác nhu cầu tiềm năng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Phối hợp kiểm tra an toàn và bảo trì tại địa điểm của khách hàng.
2. Đối với khách hàng mới:
Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng người Hàn Quốc.
Xử lý yêu cầu, chuẩn bị báo giá và hợp đồng.
Đàm phán theo chỉ đạo của quản lý.
Điều phối và quản lý các dự án bán hàng mới cho đến khi hoàn tất.
Giám sát thủ tục hải quan xuất nhập khẩu cho khách hàng trong các khu chế xuất (EPZ).
Hỗ trợ bộ phận mua hàng tìm nhà cung cấp liên quan cho các dự án.
3. Nhiệm vụ khác:
Chuẩn bị ngân sách tiếp khách và tổ chức các buổi gặp gỡ với khách hàng.
Phối hợp với các phòng ban để bảo đảm chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
Cập nhật dữ liệu hệ thống và gửi báo cáo theo yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Tốt nghiệp Đại học.
Tiếng Trung: Tối thiểu HSK5.
Tiếng Anh: Trình độ trung cấp.
Sẵn sàng và có khả năng đi công tác.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm sales B2B.
Kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ chuyên nghiệp.
Năng động, chủ động và có tinh thần trách nhiệm.
Bảo hiểm xã hội
Xét tăng lương: 1 lần/năm
Thưởng hiệu suất: 2 lần/năm
(Tháng 12 – thưởng lương tháng 13; Tháng 3 – thưởng theo KPI cá nhân và kết quả kinh doanh của công ty, tương đương 2,0 – 3,8 tháng lương)
Câu lạc bộ bóng đá, hoạt động team building
Tiệc cuối năm
Du lịch công ty
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam