Công ty Nhật Bản chuyên kiểm định sản phẩm may mặc.
Nội dung công việc:
- Liên lạc giữa nhà máy và khách hàng, điều phối và chịu trách nhiệm cho đơn hàng từ khi bắt đầu tới khi kết thúc.
- Sắp xếp lịch kiểm hàng với nhà máy và khách hàng
- Chuẩn bị, xem xét và dịch các thông số kỹ thuật của sản phẩm nhận được từ khách hàng, giải thích những điểm cần lưu ý đó cho nhân viên kiểm phẩm
- Phân công người phụ trách từng phần kiểm tra trong nhóm kiểm phẩm.
- Thực hiện việc hướng dẫn, đào tạo cho nhân viên kiểm phẩm.
- Cử nhân viên kiểm phẩm đến làm việc tại nhà máy của khách hàng
- Chuẩn bị tài liệu báo cáo tới Quản lý cấp trên và khách hàng
- Lập hóa đơn và báo cáo kiểm phẩm gửi cho khách hàng.
- Giải quyết các sự cố vấn đề phát sinh giữa nội bộ, nhà máy và khách hàng
- Di chuyển giữa nhiều nhà máy để kiểm tra tiến độ công việc, họp với khách hàng hoặc setup khác …(Khoảng 30% thời gian làm việc là tại nhà máy của khách hàng)
- Đi công tác (đi về trong ngày, sử dụng taxi để di chuyển)
※Tương lai có khả năng đi công tác qua đêm.
- Các công việc khác do Quản lý cấp trên sắp xếp
Thời gian làm việc:
- 7:00 - 16:30 (Thứ 2 - Thứ 7), Thứ 7 có thể làm việc tại nhà
- Nghỉ Chủ Nhật, và các ngày lễ
Địa điểm làm việc: Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Yêu cầu:
- Có 2-3 năm kinh nghiệm về Sales Admin/ Merchandiser trong ngành may mặc hoặc kiểm hàng
- Thành thạo tiếng Anh
- Thành thạo Office Văn phòng, mạnh về tính toán và các con số
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán làm việc với đối tác
- Chịu áp lực tốt, có kỹ năng giải quyết các vấn đề phát sinh
- Hiểu rõ các chi tiết nhỏ về chất lượng
Ưu tiên:
- Biết tiếng Nhật cơ bản
- Có kinh nghiệm quản lý chất lượng (kiểm phẩm) các mặt hàng may mặc
Lương: 18,000,000 ~ 20,000,000 VND (Gross)
Phúc lợi:
- Tham gia các loại bảo hiểm theo quy định Nhà nước
- Thưởng cố định 1 tháng lương
- Tăng lương 1 lần/năm
- Du lịch công ty (Dựa vào thành tích)
- Phụ cấp ăn uống
- Bảo hiểm tai nạn lao động
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.