- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện có
- Tư vấn khách hàng mới từ nguồn Marketing gửi về
- Hiểu rõ về tính năng, giá, ưu nhược điểm của các sản phẩm công ty đang bán (sẽ được đào tạo)
- Tiếp xúc và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng. Báo cáo nội dung khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng kinh doanh.
- Báo giá, phối hợp cùng Trưởng phòng kinh doanh thương thảo Hợp đồng. Phối hợp cùng Admin kinh doanh thực hiện thủ tục ký kết hợp đồng cùng các chứng từ liên quan
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao, kết hợp cùng phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm có thể được đào tạo thêm
- Ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực dịch vụ, bán hàng, chăm sóc khách hàng là lợi thế
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Có khả năng làm việc nhóm