- Lên kế hoạch phát triển khách hàng, doanh thu và báo cáo tình hình thực hiện định kỳ;
- Tìm hiểu nhu cầu thị trường về dịch vụ logistics;
- Lên danh sách và tiếp cận khách hàng tiềm năng nhằm giới thiệu dịch vụ logistics của công ty;
- Tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển & giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hóa và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời;
- Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại, và đề xuất của khách hàng nếu có;
- Quản lý, theo dõi thu công nợ khách hàng.
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, chấp nhận sinh viên mới ra trường, ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Logistics, Kinh doanh quốc tế hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm trong ngành sale là một lợi thế, chưa có kinh nghiệp sẽ được đào tạo.
- Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Cởi mở, hòa đồng, nhanh nhẹn, nhạy bén trong giao tiếp với khách hàng.
- Ứng viên có kinh nghiệm, nghiệp vụ chuyên môn, mong muốn vị trí quản lý hoặc mức lương có thể thương lượng khi phỏng vấn.
- Lương bao gồm: Lương cơ bản(từ 7.000.000đ - 8.000.000đ)+ 30% - 40% hoa hồng theo doanh số + thưởng + các phụ cấp khác.
- Tổng thu nhập trung bình: 15.000.000 - 30.000.000 đến không giới hạn (tùy năng lực).
- Thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13 hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật.
- Hưởng các chế độ phúc lợi: hưởng 12 ngày phép/năm; tham gia các hoạt động sinh nhật, party, teambuilding; các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ,...
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.