Tìm kiếm & phát triển khách hàng
- Chủ động tìm kiếm, xây dựng và mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng qua các
kênh online/offline.
- Liên hệ, giới thiệu sản phẩm, tư vấn nhu cầu khách hàng
Tư vấn & chốt giao dịch, Chăm sóc khách hàng
- Giới thiệu chi tiết sản phẩm, dự án.
- Tư vấn phương án tài chính, pháp lý, thủ tục mua bán.
- Đàm phán & ký kết hợp đồng.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Hỗ trợ sau bán hàng, giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại
Báo cáo & cập nhật thị trường
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ.
- Nắm bắt biến động thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng bất động sản.
- Hiểu về sản phẩm, dịch vụ
- Có kiến thức về chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng
- Kỹ năng thấu hiểu tâm lý khách hàng
- Thời gian làm việc: - từ t2 đến sáng t7. Sáng: 8h30-12h00, Chiều: 13h30-17h00.
- LƯƠNG CỨNG 5 – 10 TRIỆU. không áp KPI, doanh số.
- Hoa hồng giao dịch: 80- 200tr + thưởng hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc thân thiện, lộ trình thăng tiến rõ ràng (định hướng lên trưởng phòng).
- Được cung cấp nguồn hàng độc quyền, đa dạng, các dự án từ chủ đầu lớn……
- Hỗ trợ chạy truyền thông từ 70 tới 100%, free tờ rơi, phướn, … và các thiết bị cần thiết phục vụ công việc.
- Được đào tạo, hỗ trợ từ các Trưởng phòng, ban đào tạo của công ty hướng dẫn tư vấn cho khách hàng, nâng cao nghiệp vụ kinh doanh thường xuyên.
- Được hưởng chế độ BHXH & BHYT theo luật lao động Việt Nam, thưởng tháng 13, ngày Lễ tết, … và các phúc lợi khác của công ty
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.