Tìm kiếm khách hàng mới qua kênh online/offline: sàn thương mại điện tử, mạng xã hội, telesales, giới thiệu, kênh phân phối truyền thống: Siêu thị, đại lý, tạp hóa, hội chợ, …
Giới thiệu và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm công ty đang phân phối.
Chăm sóc, theo dõi khách hàng cũ để phát triển đơn hàng lặp lại.
Lên báo giá, đàm phán điều khoản và chốt đơn theo chính sách công ty.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh doanh, kinh tế, thương mại hoặc các lĩnh vực liên quan.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phát triển các đại lý phân phối cho các công ty FMCG như Unilever, P&,...
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm và xử lý vấn đề nhanh nhạy.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Khả năng làm việc dưới áp lực, tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng:
Tổng thu nhập trung bình: 12–15 triệu/tháng theo năng lực bản thân
Thưởng % doanh số theo hiệu quả Kinh doanh, không giới hạn nếu vượt chỉ tiêu theo kết quả bán hàng
Thưởng các dịp lễ, Tết theo quy định của công ty.
Thưởng nóng cho các ý tưởng và sáng kiến cải tiến hiệu quả công việc.
Chính sách phúc lợi:
Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Nghỉ lễ, phép năm theo quy định của công ty.
Chương trình du lịch và nghỉ mát hàng năm.
Môi trường làm việc: Trẻ trung, thân thiện, khuyến khích sự sáng tạo và phát triển.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.