MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Khai thác và phát triển tệp data khách hàng có sẵn từ Công ty
• Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với Khách hàng hiện tại và Khách hàng tiềm năng
• Nghiên cứu xu hướng Du lịch của khách Inbound đối với các điểm đến mà Công ty đang quản trị
• Nhận yêu cầu báo giá từ khách hàng, xử lý dữ liệu, lên Chương trình & Tính giá phù hợp, báo giá cho khách, theo dõi chăm sóc khách hàng
• Cập nhật sản phẩm của Công ty cho khách hàng
• Lập báo cáo hàng tuần gửi Quản lý trực tiếp
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Du lịch lữ hành có liên quan
• Có kinh nghiệm 2-3 năm trong lĩnh vực lữ hành Inbound là một lợi thế
• Am hiểu tuyến điểm du lịch Việt Nam
• Am hiểu dịch vụ Khách sạn, nhà hàng cho từng thị trường khách châu Á
• Thành thạo 4 kĩ năng giao tiếp bằng tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết
• Thành thạo Ứng dụng Văn phòng: Word, Excel
• Thành thạo Ứng dụng giao tiếp: Zalo, What’sapp, Viber
• Kỹ năng bán hàng, chốt sales, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc khoa học.
• Chăm chỉ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
Lương cứng: từ 7-8 triệu/tháng (có thể hơn tuỳ năng lực)
Thưởng hấp dẫn: chi tiết được trao đổi khi phỏng vấn
Tham gia BHXH; BHYT, BHTN theo quy định; Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước
Được đào tạo bài bản đến chuyên sâu về công việc
Chuyến đi khảo sát dịch vụ hàng năm: chi tiết được trao đổi khi phỏng vấn
Chuyến đi thăm hỏi khách hàng, hội chợ ở nước ngoài: chi tiết được trao đổi khi phỏng vấn
Phúc lợi cơ bản: ngày 8/3, 20/10, Liên hoan Sinh nhật nhân viên tổ chức theo tháng (có quà tặng cho từng thành viên)
Có cơ hội thăng tiến vào các chức vụ phù hợp với năng lực
Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.