- Tư vấn trực tiếp cho khách hàng về các địa điểm nghỉ dưỡng của công ty và các địa điểm liên kết cùng công ty, giới thiệu các chương trình ưu đãi.
- Gặp gỡ khách hàng tại sự kiện do công ty tổ chức hoặc theo lịch hẹn để giới thiệu chi tiết về quyền lợi và giá trị của sản phẩm.
- Chốt hợp đồng và hướng dẫn khách hàng hoàn tất các thủ tục kí kết.
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng để xây dựng mối quan hệ bền vững.
- Phối hợp với bộ phận Marketing và Telemarketing để tối ưu hoá tệp khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng, tiến độ khách hàng trên hệ thống CRM.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho quản lý.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Du lịch, BĐS.
- Hoặc có kinh nghiệm tối thiểu 3 tháng trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp, telesales hoặc tư vấn khách hàng (ưu tiên ngành nghỉ dưỡng, dịch vụ cao cấp, BĐS...)
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt.
- Ngoại hình ưu nhìn, chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn, tự tin.
- Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng và CRM.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Tổng thu nhập 20 - 30 triệu/tháng. (Lương cứng 8tr khi hoàn thành 100% kpi + % hoa hồng cao + thưởng KPI)
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN. Nghỉ phép theo quy định của nhà nước.
- Tham gia các chương trình đào tạo chuyên sâu về sản phẩm và kỹ năng tư vấn cao cấp.
- Cơ hội làm việc với tệp khách hàng trung lưu, thượng lưu, mở rộng mối quan hệ.
- Tham gia các chương trình outing do công ty, đội nhóm tổ chức.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.