Khai thác khách hàng mới
- Tìm kiếm, tiếp cận và giới thiệu dịch vụ phòng khám đến khách hàng tiềm năng (cá nhân, gia đình, doanh nghiệp, trường học, chung cư).
- Triển khai các hoạt động tiếp thị trực tiếp/online, tham gia sự kiện cộng đồng.
Chăm sóc khách hàng hiện tại
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, tiếp nhận và phối hợp xử lý phản hồi.
- Khuyến khích khách hàng giới thiệu thêm bạn bè/người thân.
- Xây dựng kênh CTV trên từng khách hàng để có thêm nhiều lượt khách và phát triển doanh thu.
Thực hiện kế hoạch kinh doanh
- Đạt chỉ tiêu số lượng khách hàng và doanh thu theo tháng/quý.
- Phối hợp Marketing triển khai chương trình khuyến mãi, hội thảo, sự kiện tri ân.
- Quản lý, cập nhật dữ liệu khách hàng trên hệ thống.
Báo cáo
Báo cáo doanh số, tiến độ công việc định kỳ cho QLPK.
Tham gia đào tạo kiến thức nha khoa và kỹ năng bán hàng theo kế hoạch
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học (ưu tiên: Kinh tế, Quản trị, Marketing, Y – Dược).
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, telesales hoặc chăm sóc khách hàng (ưu tiên ngành y tế, thẩm mỹ, nha khoa).
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục tốt.
- Năng động, kiên trì, chịu áp lực doanh số.
- Ngoại hình ưa nhìn, phong thái chuyên nghiệp là lợi thế.
Thưởng theo hiệu quả công việc và dự án
Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm, nghỉ lễ, phép theo quy định
Được tham gia các khoá đào tạo của công ty
:
- Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản 10-12M + Hoa hồng
- Được đào tạo chuyên môn nha khoa và kỹ năng kinh doanh.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, nghỉ lễ, phép năm theo luật lao động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.