1. Tìm kiếm khách hàng.
2. Tiếp cận giới thiệu và tư vấn cho khách hàng.
3. Theo dõi, quản lý khách hàng.
5. Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
6. Xây dựng quan hệ khách hàng.
7. Xử lý các khiếu nại của khách hàng.
8. Hoàn thành mục tiêu: doanh số, doanh thu.
- Tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH ngành Quản trị kinh doanh.
- Sử dụng: thành thạo word, excel.
- Kỹ năng thuyết phục, giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt.
- Đã có kinh nghiệm làm việc trên 01 năm vị trí chăm sóc khách hàng, bán hàng, kinh doanh.
- Lương cứng từ 8tr đến 10tr (chưa bao gồm hoa hồng, chưa bao gồm tiền phụ cấp cơm trưa)
- BHXH và các chế độ khác theo Nội quy công ty và Bộ luật lao động.
- Thời gian làm việc: sáng 7h30 đến 11h30, chiều 13h đến 16h30 (nghỉ chủ nhật và nghỉ phép năm)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.