Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Mô tả: Thực hiện giám sát chất lượng các câu trả lời của Bot đưa ra cho người dùng khi người dùng hỏi các thông tin liên quan, từ đó, thực hiện Training lại cho Bot nhắm cải thiện chất lượng câu trả lời của Bot khi gặp các trường hợp tương tự.
Công cụ sử dụng: Gdocs, Gsheet, G-Meet, Hệ thống Shopbot nội bộ.
Nhiệm vụ:
- Rà soát các câu hỏi mẫu trong các bài viết (FAQ) để cải thiện độ nhận diện của bot, giúp bot có câu trả lời chính xác hơn
- Đánh giá chất lượng các câu hỏi mẫu được tạo cho các bài viết (FAQ)
- Chat với bot - kiểm tra các tính năng có hoạt động bình thường hay không để phát hiện kịp thời nếu có lỗi
- Một số task khác theo yêu cầu (sẽ được hướng dẫn cụ thể khi nhận Task).
Deadline: tùy vào từng task
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của người dùng.
- Cẩn thận, chi tiết, nhiệt tình, nhanh nhẹn, yêu thích công việc phân tích tâm lý CSKH.
- Có khả năng viết lách/hiệu chỉnh nội dung câu từ.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng và sàn thương mại điện tử. Đã từng làm công việc liên quan đến Chatbot hoặc các hệ thống AI là một lợi thế.
- Thao tác tốt vi tính văn phòng.
- Tiếng Anh cơ bản
- Thu nhập: Thử Việc 6.500.000 – Chính Thức 7.500.000 (26 ngày công)
- BHXH, BHYT Theo Qui định của nhà nước
- Cung đầy đủ các thiết bị làm việc
- Hỗ trợ chi phí gửi xe 5k/ngày
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU