- Nhận chứng từ cần khai báo hải quan điện tử từ khách hàng, thực hiện khai báo hải quan trên phần mềm ECUS;
- Tư vấn, cung cấp dịch vụ lập báo cáo thanh khoản cho các khách hàng của Công ty;
- Xử lý các sự cố phát sinh liên quan đến khai báo, sửa đổi, hoặc hủy các tờ khai hải quan;
- Cập nhật các quy định liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu và tư vấn cho khách hàng (nếu cần);
- Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ xin cấp C/O, xin xác nhận khai báo hóa chất, xin giấy phép nhập khẩu đối với hàng nhập khẩu có điều kiện,...;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo khi có yêu cầu.
- Trình độ: Cao Đẳng, Đại Học
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực cung ứng, xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Am hiểu về thủ tục hải quan và xuất nhập khẩu.
- Ưu tiên biết ngoại ngữ tiếng Anh hoặc tiếng Trung, sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành
Mức lương thỏa thuận xứng đáng theo năng lực, thưởng hiệu quả công việc, cuối năm theo kết quả kinh doanh.
Định kỳ đánh giá tăng lương hàng năm.
Thưởng trong các dịp lễ, Tết và lương tháng thứ 13.
Được đóng BHXH ngay sau thời gian thử việc và đóng theo quy định Nhà nước.
Môi trường làm việc thân thiện, Công ty có thể cung cấp chỗ ăn ở.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.