1. Thực hiện các nghiệp vụ Kế toán tổng hợp:
· Tập hợp và thu thập hóa đơn, chứng từ phát sinh tương ứng với các nghiệp vụ kinh tế để theo dõi và hạch toán.
· Báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
· Báo cáo tài chính, báo cáo thuế TNDN, TNCN, báo cáo thuế cuối năm.
· Kiểm tra và đối chiếu hóa đơn GTGT.
· Lập báo cáo tổng hợp báo cáo thuế GTGT đầu vào, đầu ra của doanh nghiệp.
· Kiểm tra hóa đơn đầu vào, đầu ra và báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.
· Cập nhật kịp thời các quy định mới về Luật thuế để áp dụng trong nghiệp vụ kế toán thuế đồng thời để điều chỉnh hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp...
2. Thực hiện làm báo cáo, kế hoạch theo quy định
3. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc/Kế toán Trưởng
- Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện nhiệm vụ được phân công.
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo, thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng quy định.
- Có kiến thức căn bản về Mô hình kinh doanh, quy trình dịch vụ của Công ty.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel,..), các phần mềm kế toán
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
- Am hiểu các Luật thuế Việt Nam.
- Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định.
- Định kỳ đánh giá hiệu quả công việc
- Phụ cấp ăn ca/nhà xa
- Teambuilding/du lịch hàng năm
- Thưởng doanh thu, thưởng hiệu quả công việc
- Phụ cấp thâm niên gắn bó lâu dài
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.