➢ Tiếp nhận data nhà bán hàng từ quản lý
➢ Từ danh sách nhà bán hàng có sẵn, gọi ra hướng dẫn và hỗ trợ nhà bán tham gia và các hoạt động trên sàn: đăng sản phẩm, đăng video, tham gia chương trình khuyến mãi và công cụ khuyến mãi, quảng cáo, livestream......
➢ Ghi nhận thông tin kết quả cuộc gọi/kết quả đăng tải sản phẩm vào mẫu làm việc hằng ngày
➢ Kết bạn Zalo với nhà bán hàng chăm sóc họ đến khi nhà bán hàng hoàn tất các hoạt động mà đã được hướng dẫn
➢ Báo cáo với trưởng nhóm các trường hợp đặc biệt phát sinh
➢ Kỹ năng chăm sóc khách hàng
➢ Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
➢ Kỹ năng giải quyết vấn đề
➢ Khả năng làm việc nhóm
➢ Thu nhập: 7.500.000/Tháng (bao gồm LCB + KPI) + Thưởng vượt target nếu có vượt.
➢ Thời gian training: 1 - 3 ngày (Có hỗ trợ chi phí training sau khi nhận việc).
➢ Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật như BH, ngày phép, thưởng lễ tết...
➢ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi...
➢ Thăng tiến, tăng lương được xét hàng năm.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.