Việc làm Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng (Admin) - JobsGO Recruit

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng (Admin)

  • salary Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
30/05/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 5 năm
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:30 - 17:30, Thứ 7 tuần làm tuần nghỉ)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
40/6, Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
1. 40/6, Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Thực hiện các công việc hành chính văn phòng, văn thư lưu trữ.
  • Soạn thảo hợp đồng, báo giá gửi đến khách hàng.
  • Liên hệ nhà cung cấp trong và ngoài nước (các mặt hàng điện-điện tử).
  • Hỗ trợ theo dõi tiến độ dự án.
  • Đặt vé máy bay, tàu xe cho GĐ và nhân viên đi công tác.
  • Tham gia chuẩn bị/tổ chức tiệc tất niên/team building hoặc outdoor activity của công ty.
  • Hỗ trợ công tác thương mại và các công tác khác.
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo và quản lý của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • Thành thạo vi tính văn phòng, internet.
  • Tác phong chuyên nghiệp.
  • Biết tiếng Anh, biết thêm tiếng Nhật hoặc tiếng Hàn là ưu thế.
  • Năng động, nhanh nhẹn, nhạy bén.
  • Có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt.
  • Chịu được áp lực cao.
  • 1 năm kinh nghiệm trở lên

Quyền lợi được hưởng:

  • Phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ đồng phục.
  • Lương tháng 13, lương thưởng theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên (có thể đàm phán).
  • Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
  • Môi trường làm việc năng động.
  • Du lịch hàng năm.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code