• Các công việc sẽ phụ trách:
• Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng.
• Soạn thảo và nhập liệu dữ liệu, hồ sơ.
• Quản lý, sắp xếp các file, hồ sơ, chứng từ của Công ty.
• Quản lý, mua sắm các trang thiết bị, công cụ dụng cụ và văn phòng phẩm cho công ty.
• Nhận điện thoại, quản lý công văn, thư từ đến và đi.
• Quản lý quỹ và thực hiện các nghiệp vụ thu chi chi phí văn phòng.
• Lập báo cáo và làm các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Giới tính: Nam
• Có kinh nghiệm nghiệp vụ văn phòng từ 2 ~3 năm
• Nhanh nhẹn, chịu khó, có trách nhiệm với công việc.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
• Tiếng Anh giao tiếp
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.