Việc làm Nhân Viên Hành Chính - Tổng Vụ - CÔNG TY TNHH TECHX VIỆT NAM

Nhân Viên Hành Chính - Tổng Vụ

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 12/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH TECHX VIỆT NAM
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
12/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Hành Chính/Văn Phòng
Chuyên môn:
Hành chính Văn phòng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
20th Floor, Viettel Tower, 285 Cach Mang Thang Tam, Hoa Hung Ward, Ho Chi Minh
1. 20th Floor, Viettel Tower, 285 Cach Mang Thang Tam, Hoa Hung Ward, Ho Chi Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý hành chính & văn phòng

* Cơ sở vật chất:

- Mua sắm, quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị, đảm bảo luôn có đủ và kịp thời.

- Giám sát, phối hợp bảo trì định kỳ các thiết bị văn phòng như máy in, máy photocopy, máy tính...

- Hỗ trợ cài đặt máy tính và các thiết bị văn phòng khi cần.

- Thống kê, theo dõi và bảo quản tài sản của công ty theo quy định.

* Văn thư & lưu trữ:

- Soạn thảo, tiếp nhận, phát hành và lưu trữ các loại văn bản, hồ sơ theo quy trình, đảm bảo tính khoa học và an toàn thông tin.

* Quản lý dịch vụ:

- Phối hợp và làm việc với các nhà cung cấp bên ngoài, bao gồm cả nhân viên vệ sinh, để đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc.

- Xử lý các vấn đề liên quan đến tòa nhà văn phòng như quản lý bãi đỗ xe, chuyển văn phòng, bảo trì cơ sở vật chất, hóa đơn tiền điện, đăng ký vào ra và các thủ tục có liên quan khác.


2. Hỗ trợ nhân sự & nội bộ

* Hỗ trợ chuyên gia Nhật Bản:

- Dịch thuật tài liệu từ tiếng Nhật sang tiếng Việt và ngược lại.

- Hỗ trợ các chuyên gia về các thủ tục hành chính, giấy tờ và hồ sơ liên quan.

* Quản lý nhân sự hành chính:

- Thực hiện công tác chấm công cho nhân viên.

* Tổ chức sự kiện & công tác:

- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ như du lịch, team building, hội nghị.

- Sắp xếp lịch trình, đặt vé máy bay, khách sạn cho nhân viên đi công tác.

* Đón khách:

- Đón tiếp khách đến làm việc và giao lưu, thể hiện sự chuyên nghiệp và chu đáo.


3. Các nhiệm vụ khác

- Chủ động đề xuất các giải pháp nhằm tối ưu hóa quy trình làm việc và nâng cao hiệu quả.

- Giải quyết các sự vụ phát sinh và thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

▼YÊU CẦU:

Kinh nghiệm

● Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên

● Tiếng Nhật N3 trở lên

● Số năm kinh nghiệm: từ 0 ~ 3 năm kinh nghiệm

Kỹ năng:

● Kỹ năng giao tiếp tốt.

● Tỉ mỉ, cẩn thận

● Kỹ năng vi tính văn phòng căn bản: Word, Excel, PowerPoint

● Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.

Ngôn ngữ CV:

● Vui lòng đính kèm CV bằng tiếng Nhật & Anh

Quyền lợi được hưởng:

Lương thử việc 100% lương Gross, lương tháng 13, thưởng KPI Bonus, review tăng lương 2 lần/năm
Được hưởng mọi quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, Bảo hiểm sức khoẻ tự nguyện, chương trình khám sức khoẻ định kỳ hằng năm.
Nghỉ phép sinh nhật
Nhiều chương trình đào tạo/ Hệ thống khen thưởng, hoạt động sự kiện xây dựng team/nhóm.
Cung cấp MacBook Air, màn hình kết nối
Du lịch công ty hằng năm
Hoạt động team Buidling, Happy Hours
Cung cấp thức uống, trà, cà phê miễn phí, đồ ăn vặt

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code