Việc làm Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp - CÔNG TY CP DỊCH VỤ DU LỊCH ĐỘI NHÓM VIỆT

Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp

  • salary Mức lương: 7 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
CÔNG TY CP DỊCH VỤ DU LỊCH ĐỘI NHÓM VIỆT
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
14/03/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
337/2/12 Bình Lợi, Hồ Chí Minh
1. 337/2/12 Bình Lợi,Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Quản lý các loại văn bản, giấy tờ, hồ sơ,
- Lưu trữ và quản lý các tài liệu hành chính, hợp đồng, hồ sơ nhân sự, bảo mật thông tin.
- Quản lý các biểu mẫu liên quan đến HCNS
- Thực hiện chấm công – tính lương cho nhân viên văn phòng – CTV , lập bảng tổng kết công vào cuối hàng tháng.
- Quản lý nghỉ việc và hồ sơ nghỉ việc của nhân sự.
- Quản lý các loại văn bản hành chính, thông báo, quyết định, công văn đến, công văn đi …
- Gởi và nhận các văn bản hoặc các thông tin bằng thư tín, email, điện thoại...
- Soạn thảo các loại văn bản, công văn, quyết định, thông báo và ban hành khi có yêu cầu.

- Cập nhật, theo dõi các thông tin liên quan đến nhân sự, khách hàng, đối tác.
2. Quản lý văn phòng phẩm, các trang thiết bị, tài sản văn phòng
- Lập đề xuất mua văn phòng phẩm, cấp phát VPP theo yêu cầu, theo dõi rà soát lại số lượng VVP tồn.
- Kiểm tra, giám sát, theo dõi toàn bộ tài sản – CCDC của Công ty.
- Thực hiện việc kiểm kê tài sản, trang thiết bị định kỳ hàng tháng/quý/ năm.
- Thực hiện việc mua sắm tài sản, trang thiết bị của Công ty khi có yêu cầu.
- Theo dõi và quản lý công việc hàng ngày để hỗ trợ các hoạt động trong văn phòng, quản lý cv tạp vụ để đảm bảo sự sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng.
3. Các công việc khác
- Đề xuất việc hiếu, hỷ, thăm hỏi ốm đau CBNV trong Công ty.
- Tổ chức các sự kiện nội bộ cho nhân viên: Liên hoan, company trip, giao lưu …
- Sắp xếp lịch họp, theo dõi, nhắc nhở, tổ chức chuẩn bị cho cuộc họp.
- Đón tiếp khách.
- QL đặt dịch vụ cho nhân sự đi công tác
- Chuẩn bị phòng họp – Thư ký cuộc họp

- Quản lý Tạm ứng – Thanh toán - Thu chi nội bộ
- Đề xuất thay thế sửa chữa hư hỏng trong văn phòng

- Phối hợp nhằm hỗ trợ các phòng ban về các vấn đề liên quan khi cần thiết.
- Chủ động đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của phòng ban, bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu công việc:

Nữ độ tuổi từ 25 - 35 tuổi

Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học các ngành liên quan đến Quản trị Văn phòng, Hành chính, Kinh doanh, Luật hoặc các ngành có liên quan.

Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí hành chính ít nhất 3 năm (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong môi trường doanh nghiệp).

Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng ứng xử linh hoạt.

Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc và giải quyết vấn đề hiệu quả.

Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).

Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực công việc.

Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.

Sự cẩn thận, tỉ mỉ, và tính kỷ luật cao.

Có tinh thần học hỏi, cầu tiến, và sẵn sàng hỗ trợ các bộ phận khác khi cần.

Quyền lợi được hưởng:

- Làm việc trong môi trường năng động.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty

- Được đề xuất đào tạo, nâng cao nghiệp vụ

- Môi trường Teambuilding năng động

- Company Trip hàng năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code