Đảm bảo công tác hành chính – văn phòng được vận hành thông suốt, hiệu quả, hỗ trợ trực tiếp cho hoạt động của các phòng ban khác.
Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, văn bản, hợp đồng.
Tổ chức, điều phối các hoạt động hậu cần, cơ sở vật chất, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ để đảm bảo môi trường làm việc tiện nghi, chuyên nghiệp.
Hỗ trợ công tác đối nội – đối ngoại: chuẩn bị thủ tục hành chính, tiếp đón khách, tổ chức sự kiện nội bộ.
Phụ trách các công việc hành chính của công ty
Quản lý văn phòng phẩm, vệ sinh, điện nước, đồng phục, bảng tên...
Theo dõi và làm thanh toán các chi phí hành chính bao gồm: phí điện thoại, taxi, chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, mực in, tiền điện nước, tiền cáp internet, tiền thuê văn phòng, chi phí tiếp khách ...
Tiếp nhận, phân loại, xử lý và lưu trữ công văn, hồ sơ, hợp đồng, quyết định.
Tổ chức các hoạt động nội bộ, sự kiện công ty..
Hỗ trợ Ban Giám đốc trong công tác tiếp khách, đặt vé máy bay, khách sạn, công tác phí
Phối hợp các bộ phận để phục vụ công tác đối ngoại, sự kiện.
Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
Cẩn thận, chu đáo
Nhiệt tình, chịu khó
Ham học hỏi
- Lương: tăng theo năng lực và kinh nghiệm.
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo đúng quy định nhà nước
- Lương tháng 13
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.