Việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp - Công Ty CP SX TM Thiết Kế Bình Minh

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

  • salary Mức lương: 12 - 14 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 26/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty CP SX TM Thiết Kế Bình Minh
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
26/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
79C, Dương Công Khi, Xuân Thới Sơn,Hồ Chí Minh
1. 79C, Dương Công Khi, Xuân Thới Sơn,Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Công tác về tuyển dụng:

  • Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng hằng tháng, quý, năm theo nhu cầu nhân sự của các bộ phận sản xuất, thiết kế, thi công, kinh doanh.
  • Đăng tin tuyển dụng trên các kênh: website, mạng xã hội, sàn việc làm, hội nhóm nghề nội thất.
  • Tìm kiếm và thu hút ứng viên thông qua dữ liệu nội bộ, mối quan hệ, các sự kiện nghề nghiệp
  • Tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và thực hiện phỏng vấn sơ tuyển (kỹ năng, thái độ, văn hóa).
  • Phối hợp các phòng ban tổ chức phỏng vấn chuyên môn và đánh giá ứng viên.
  • Đề xuất ứng viên trúng tuyển và thực hiện thủ tục tiếp nhận, ký HĐLĐ, hướng dẫn hội nhập.
  • Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu ứng viên, cập nhật hồ sơ để sử dụng cho nhu cầu tuyển dụng tương lai.
  • Tham gia xây dựng thương hiệu tuyển dụng thông qua các hoạt động truyền thông, sự kiện, hội thảo.

Công tác về PCCC & Môi Trường:

  • Lập và quản lý hồ sơ PCCC theo quy định pháp luật (hồ sơ thiết kế, nghiệm thu, kiểm định thiết bị, phương án chữa cháy).
  • Phối hợp cơ quan chức năng (Công an PCCC) trong kiểm tra, nghiệm thu, khắc phục các yêu cầu về PCCC.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến việc tuân thủ về Môi Trường đối với công ty sản xuất.

Hỗ trợ các công việc Hành Chính:

  • Soạn thảo và ban hành các quyết định, thông báo, công văn nội bộ.
  • Hỗ trợ công tác đào tạo nội bộ và đánh giá nhân viên định kỳ.
  • Quản lý văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, tài sản công ty.
  • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ, hoạt động phong trào, lễ tết.

Yêu cầu công việc:

  • Nam, độ tuổi từ 25 – 35, Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tuyển dụng, ưu tiên trong lĩnh vực sản xuất nội thất, xây dựng hoặc sản xuất công nghiệp.
  • Am hiểu thị trường lao động và các kênh tuyển dụng cho khối sản xuất và khối văn phòng.
  • Kỹ năng giao tiếp, đánh giá ứng viên, quản lý thời gian tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng và sử dụng hiệu quả các kênh tuyển dụng trực tuyến.
  • Năng động, chủ động, chịu áp lực công việc cao.

Quyền lợi được hưởng:

  • Công ty hỗ trợ cơm trưa;
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
  • Có cơ hội gặp gỡ và học hỏi kinh nghiệm từ các Chuyên Gia hàng đầu trong ngành;
  • Chế độ phúc lợi: Ốm đau, cưới hỏi, thai sản, thiếu nhi, học sinh giỏi,…đầy đủ.
  • Đượcthưởngtháng lương thứ 13.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code