A. Công tác Hành chính:
Quản lý văn phòng phẩm, tài sản, trang thiết bị văn phòng.
Tổ chức và quản lý hồ sơ, tài liệu hành chính, công văn đi – đến.
Soạn thảo các văn bản hành chính như thông báo, quyết định, quy định...
Thực hiện các công việc hậu cần cho các hoạt động nội bộ (sinh nhật, teambuilding, họp hành...).
Quản lý công tác vệ sinh, an toàn lao động, PCCC, bảo trì văn phòng.
B. Công tác Nhân sự:
Tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn.
Tiếp nhận, hướng dẫn nhân sự mới hội nhập công ty.
Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động.
Chấm công, tính lương, thưởng, các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
Theo dõi ngày phép, nghỉ việc, điều động, kỷ luật nhân viên.
Soạn thảo các quyết định liên quan đến nhân sự.
C. Công việc tổng hợp / hỗ trợ khác:
Tổng hợp báo cáo nhân sự định kỳ: Biến động nhân sự, tình hình lao động...
Phối hợp cùng các bộ phận khác để triển khai các chương trình đào tạo, văn hóa doanh nghiệp.
công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Hành chính, Luật, Kinh tế hoặc liên quan.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Nắm vững các quy định pháp luật liên quan đến lao động, BHXH.
Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực, chủ động trong công việc.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel...).
Lương từ 08 đến 12tr/tháng
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, thưởng lễ, tết, teambuilding....
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.