Việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp - CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ MỘT GIẢI PHÁP

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

  • salary Mức lương: 16 - 18 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ MỘT GIẢI PHÁP
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
10/03/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
234 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận 8, Hồ Chí Minh
1. 234 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8,Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  1. Quản lý hồ sơ nhân sự & hợp đồng lao động
  • Cập nhật và lưu trữ hồ sơ nhân sự, danh sách nhân viên.
  • Soạn thảo, theo dõi và quản lý hợp đồng lao động (ký mới, gia hạn, thanh lý).
  • Quản lý và theo dõi hồ sơ bảo hiểm xã hội (BHXH, BHYT, BHTN), thực hiện các thủ tục báo tăng, báo giảm, chế độ thai sản, nghỉ việc.
  • Hỗ trợ làm các quyết định liên quan đến nhân sự (bổ nhiệm, điều chuyển, chấm dứt hợp đồng,...)..

2. Chấm công, tính lương & phúc lợi

  • Theo dõi chấm công, ngày phép, làm thêm giờ của nhân viên.
  • Tổng hợp dữ liệu công, lập bảng tính lương hàng tháng.
  • Kiểm tra và giải quyết các vấn đề liên quan đến lương, thưởng, phụ cấp của nhân viên.
  • Thực hiện các thủ tục về thuế TNCN, bảo hiểm xã hội, quyết toán thuế theo quy định.
  • Phối hợp với bộ phận kế toán để đảm bảo việc thanh toán lương đúng hạn

3. Quản lý chính sách và chế độ phúc lợi

  • Theo dõi và cập nhật các chính sách phúc lợi của công ty.
  • Hỗ trợ tổ chức các chương trình phúc lợi cho nhân viên như sinh nhật, hiếu hỷ, lễ Tết.
  • Giải đáp thắc mắc của nhân viên liên quan đến quyền lợi, chế độ..

4. Quản lý văn phòng & tài sản công ty

  • Quản lý và mua sắm văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, đồng phục.
  • Giám sát và đảm bảo cơ sở vật chất, vệ sinh văn phòng, an ninh trật tự.
  • Phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ (bảo vệ, vệ sinh, IT, sửa chữa,...).
  • Kiểm kê, theo dõi tài sản và công cụ dụng cụ trong công ty.

5. Soạn thảo văn bản & quản lý hồ sơ

  • Soạn thảo các công văn, quyết định, thông báo nội bộ.
  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, giấy tờ pháp lý của công ty.
  • Theo dõi và gia hạn hợp đồng dịch vụ (thuê văn phòng, internet, bảo vệ, bảo hiểm,...), nếu có

6. Tuyển dụng (Khi có yêu cầu)

Yêu cầu công việc:

Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Hành chính, Nhân sự, Kinh tế hoặc liên quan.

Kinh nghiệm: Từ 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính - Nhân sự.
Kỹ năng:

  • Thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint).
  • Hiểu biết về luật lao động, bảo hiểm xã hội, thuế TNCN.
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt.
  • Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng:

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BYHT theo quy định sau thời gian thử việc.

- Chế độ thăng tiến rõ ràng

- Chế độ tăng lương theo định kì hằng năm.
- Lộ trình phát triển rõ ràng, giúp bạn nhanh chóng đạt được các mục tiêu sự nghiệp

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code