Theo dõi hợp đồng lao động, cập nhật thông tin và các thỏa thuận liên quan đến nhân
viên.
Theo dõi thông tin nghỉ phép, tăng ca và các chế độ khác cho nhân viên.
Hỗ trợ trong việc lập hợp đồng lao động và các thủ tục nhận việc cho nhân viên mới.
Theo dõi và quản lý bảng lương, thưởng, bảo hiểm, chế độ phúc lợi của nhân viên.
Giải đáp các thắc mắc của nhân viên về các chế độ chính sách của công ty.
Hỗ trợ tư vấn cho nhân viên về các chính sách, quy định của công ty.
Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị, tài sản văn phòng.
Tiếp đón khách đến công ty, trả lời điện thoại, nhận thư tín và xử lý các công việc hành
chính khác.
linh hoạt.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.