• (60%) Thực hiện các công việc quản lý nhân sự (C&B): cập nhật thông tin nhân viên, quản lý chấm công, tính lương, BHXH...
• (20%) Hỗ trợ công tác hành chính văn phòng
• (20%) Hỗ trợ công tác tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn,...
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
• Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí CnB Tính Lương và Phúc Lợi trở lên.
• Có kinh nghiệm trong mảng làm BHXH + hợp đồng lao động.
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, ưu tiên các ngành liên quan đến Hành chính, Nhân sự, Quản trị nhân lực, ...
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
• Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
• Có khả năng chịu áp lực công việc tốt.
• Lương từ 8 triệu – 10 triệu (hoặc thỏa thuận theo năng lực).
• 12 ngày phép năm hưởng nguyên lương.
• Nghỉ lễ theo lịch của nhà nước (Tết Tây, Tết Nguyên Đán, 30/4, 1/5...)
• Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ cần thiết để phục vụ cho công việc.
• Đào tạo: được tham gia các khóa cơ bản và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ theo giáo trình bài bản.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng hiện đại, đầy đủ tiện ích.
• Teambuilding, Year End Party hàng năm cùng công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.