- Hỗ trợ tổng hợp nhu cầu đào tạo và lập kế hoạch, thực hiện đào tạo hàng năm
– Đào tạo hội nhập và hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới các chính sách, quy định nhân sự của Công ty
– Quản lý và kiểm soát phần mềm nhân sự, dữ liệu chấm công, thêm giờ, phép năm
– Quản lí hợp đồng lao động, quyết định và hồ sơ nhân viên
– Thực hiện các chính sách cho CBNV (BHXH, y tế và các chế độ khác của người lao động…)
– Tổ chức, hướng dẫn thủ tục và kiểm tra – thanh toán – lưu trữ Hồ sơ thanh toán Bảo hiểm tai nạn, Bảo hiểm sức khỏe
– Tiếp nhận, phân phát, quản lý, lưu trữ hồ sơ, công văn
– Hỗ trợ, phối hợp tổ chức du lịch, các sự kiện và đón tiếp khách trong công ty
– Tổng hợp nhu cầu, tổ chức mua sắm, kiểm soát cấp phát và quản lý trang thiết bị văn phòng, VPP, bảo hộ lao động, sử dụng điện thoại, chuyển phát nhanh và các nhu yếu phẩm khác
- Yêu cầu 1-2 năm kinh nghiệm
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp theo năng lực không giới hạn
- 12 ngày phép hàng năm, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24
- Được hưởng chính sách phúc lợi đầy động lực: sinh nhật cá nhân, hiếu hỉ, thưởng lễ tết, du lịch hàng năm và các hoạt động tập thể do công ty tổ chức…
- LƯƠNG KHỞI ĐIỂM 8.000.000đ - 10.000.000đ/tháng,
Làm hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 7
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.