• Công ty quy mô hiện nay 10 nhân viên
• Hỗ trợ quản lý, báo cáo và nhắc nhở công tác chấm công hàng ngày/tuần/tháng
• Hỗ trợ lên kế hoạch cho các hoạt động chăm sóc nhân viên, đào tạo, chính sách, bảo hiểm, v.v...
• Hỗ trợ thủ tục hành chính, lưu trữ giấy tờ, bao gồm hợp đồng lao động, bảo hiểm y tế, xã hội, thông báo tăng lương v.v...
• Lên kế hoạch và thực thi chăm sóc nhân sự trong các kì lễ, Tết, Team Building
• Phụ trách đón tiếp nhân viên mới, làm thủ tục bàn giao cho nhân viên nghỉ việc.
• Mua sắm văn phòng phẩm, chăm sóc văn phòng, theo dõi tài sản, thiết bị máy tính
• Các công việc được giao khác.
• Thăm hỏi thường xuyên các nhân viên và báo cáo vấn đề với Giám Đốc.
• Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên.
• Ưu tiên tiếng anh giao tiếp tốt (trên mức 6.0 IELTS hoặc tương đương)
• Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên ngành có liên quan.
• Thông thạo tin học văn phòng
• Năng động, nhiệt tình trong công việc; khéo léo & giao tiếp tốt.
• Có tinh thần năng động, sáng tạo, nghiêm túc trong công việc.
• Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt là điểm cộng.
• Lương 7-14 triệu/tháng tùy năng lực
• Được tài trợ đào tạo nghiệp vụ liên quan
• Làm việc trong môi trường cởi mở, thân thiện, trẻ trung, sáng tạo và chuyên nghiệp.
• Hưởng các quyền lợi đặc biệt như: lương tháng 13, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, ngày nghỉ phép, lương ngoài giờ theo quy định nhà nước, các hoạt động ngoại khóa, picnic, du lịch...
• Thời gian và địa điểm làm việc linh hoạt.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.