Việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Hoa Tín

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

  • salary Mức lương: 7 - 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nam
Công Ty TNHH Hoa Tín
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
11/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Trung
Địa điểm làm việc:
Hà Nam
Cụm CN Kim Bình, Xã Kim Bình, Thành phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam
1. Cụm CN Kim Bình, Xã Kim Bình, Thành phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Công việc tuyển dụng
  • Thực hiện kế hoạch tuyển dụng, tìm kiếm và thu hút ứng viên thông qua các kênh tuyển dụng phù hợp.
  • Lọc hồ sơ, phỏng vấn và đánh giá ứng viên, lựa chọn ứng viên phù hợp.

Thực hiện các thủ tục hành chính nhân sự như: hợp đồng lao động, chấm công, lương thưởng, bảo hiểm xã hội...

  • Quản lý hồ sơ nhân sự, cập nhật thông tin nhân viên.
  • Tư vấn và hỗ trợ cho người lao động về các vấn đề liên quan đến chính sách nhân sự của công ty.
  • Thực hiện các hoạt động hướng dẫn cho nhân viên mới.

Quản lý văn bản đến - đi:

  • Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty. Có nghĩa vụ chuyển công văn tới các bộ phận liên quan giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
  • Lưu trữ, sắp xếp công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
  • Thu xếp in ấn, photocopy, công chứng tài liệu khi cần thiết.

Tổng hợp và thanh toán các chi phí:

  • Tổng hợp và làm đề nghị thanh toán các khoản chi phí cố định: Điện, nước, VPP, điện thoại, internet, thẻ taxi, grab, thuê văn phòng…
  • Tổng hợp và làm đề nghị thanh toán các khoản chi phí phát sinh: mua sắm công cụ dụng cụ…
  • Báo cáo chi phí hàng tháng.

Quản lý cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, tài sản công ty:

  • Mua sắm các trang thiết bị, văn phòng phẩm cho công ty.
  • Theo dõi, kiểm tra vệ sinh, mỹ quan văn phòng công ty.
  • Theo dõi và cho tiến hành sửa chữa khi có phát sinh hư, hỏng.
  • Chịu trách nhiệm quản lý các tài sản trong công ty: Nhập, xuất kho, theo dõi, kiểm kê, đề xuất thanh lý…

Công tác hậu cần:

  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, chuẩn bị trang thiết bị cho các cuộc họp, phỏng vấn, liên hoan
  • Đặt vé máy bay, khách sạn… cho cán bộ, nhân viên đi công tác

Tham gia tổ chức các chương trình sự kiện văn hóa của Công ty.
2. Các công việc khác: Triển khai các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo công ty.

Yêu cầu công việc:

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính.
  • Ngôn ngữ: Tiếng Trung (4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết cơ bản)
  • Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm
  • Phẩm chất: Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương cơ bản từ 7- 12 triệu (thỏa thuận khi phỏng vấn)
  • Phụ cấp: Ngôn ngữ
  • Hỗ trợ ăn trưa 100% và đầy đủ chế độ nghỉ lễ phép, BHXH, BHTN.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội học hỏi, phát triển.
  • Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
  • Cơ hội thăng tiến ổn định, rõ ràng.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code