- Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội.
- Thủ tục bảo hiểm xã hội hàng tháng: báo tăng, giảm, chốt sổ nhân viên nghỉ việc, đối chiếu số tiền đóng BHXH hàng tháng, giải quyết các chế độ cho CBNV liên quan đến BHXH (ốm đau, thai sản, phục hồi sức khỏe,…)
- Thực hiện các thủ tục hành chính: văn thư, lưu trữ, soạn thảo văn bản.
- Phối hợp với các phòng ban để tổ chức tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân viên.
- Quản lý chế độ lương, thưởng, phúc lợi và các chính sách nội bộ.
- Thực hiện công tác hậu cần các sự kiện, chương trình, liên hoan, nghỉ mát, hội nghị của Công ty.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm 1-2 năm trong lĩnh vực Hành chính Nhân sự.
- Kỹ năng giao tiếp, tổ chức, quản lý thời gian tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Am hiểu về pháp luật lao động và các quy định liên quan.
-Nhanh nhẹn, tháo vát, chăm chỉ, trung thực.
- Mức lương: 10 - 15 triệu (tùy theo năng lực ứng viên)
- Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, phép 12 ngày/năm
- Thưởng tháng 13, thưởng hiệu suất, thưởng các ngày lễ 8/3, 30/04 & 01/05, 01/06, 02/09, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch) và chi đãi ngộ: hiếu, hỉ, sinh nhật, kết hôn
- Được tham gia team building, du lịch 2 lần/ năm
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, không gian đầy đủ tiện nghi
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.