Việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Tierra Jsc

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

  • salary Mức lương: 5 - 100 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Tierra
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
19/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
70 Trương Quyền Q3 TPHCM, Quận 3, Hồ Chí Minh
1. 70 Trương Quyền Q3 TPHCM

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Quản lý vận hành văn phòng Công ty, hỗ trợ kiểm tra vận hành các chi nhánh, cửa hàng...

- Hỗ trợ quản tồn kho, máy móc, công cụ dụng cụ, tài sản Công ty và cấp phát theo yêu cầu, ....

- Quản lý thông tin nhân sự;

- Theo dõi Hợp đồng lao động và các chế độ phúc lợi (BHXH, đào tạo,....)

- Soạn thảo các văn bản thông báo, công văn

- Hỗ trợ tuyển dụng và thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng

− Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên ở các vị trí liên quan

− Có trách nhiệm cao với công việc, vui vẻ, hòa đồng

− Biết sử dụng vi tính văn phòng (word, excel)

− Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian và xử lý tình huống tốt

Quyền lợi được hưởng:

− Lương: Thỏa thuận theo năng lực

− Thưởng nửa năm và lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty.

− Xét tăng lương định kỳ hằng năm

− Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, trẻ trung và năng động

− Cơ hội được đào tạo, phát triển nghề nghiệp

− Tham gia BHXH ngay sau thời gian thử việc và ký hợp đồng chính thức.

− Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ Thứ 2 – Thứ 7 (Tháng off 2 ngày thứ 7)

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code