Việc làm Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự - ARON Consulting Services

Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

  • salary Mức lương: 12 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty CP Dịch vụ Tư vấn Á Rồng
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
15/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Lầu 10, 47 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, , Tp.HCM, Quận 1, Hồ Chí Minh
1. Lầu 10, 47 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1, Tp.HCM

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Công việc hành chính

  • Quản lý con dấu công ty: theo dõi, kiểm tra các hồ sơ cần đóng dấu của các Phòng ban trong công ty.
  • Quản lý hồ sơ pháp lý công ty: lưu trữ, công chứng hồ sơ và cung cấp cho các Phòng ban khi cần.
  • Nhận/ phát các thư từ, hồ sơ, công văn gửi đến và gửi đi hàng ngày.
  • Theo dõi việc chi trả các chi phí văn phòng như: phí thuê văn phòng, bảo vệ, điện, nước, điện thoại, internet, chi phí chuyển phát nhanh, taxi, thuê máy photocopy, ... và các chi phí phát sinh khác.

Tuyển dụng

  • Tiếp nhận thông tin tuyển dụng từ các Phòng ban trong công ty; đăng bài tuyển dụng lên các trang tin tuyển dụng, hội nhóm tìm việc làm.
  • Tiếp nhận và sàn lọc hồ sơ ứng viên.
  • Sắp xếp lịch phỏng vấn, thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên; thảo luận với ứng viên về thu nhập, chế độ phúc lợi; soạn thảo thư mời nhận việc.
  • Lập báo cáo tuyển dụng trình lên Ban Giám Đốc sau khi tìm được ứng viên phù hợp.

Quản lý lao động

  • Đào tạo nhân viên mới về văn hoá công ty, các quy định hiện hành, …
  • Nhập thông tin nhân viên vào phần mềm nhân sự; quản lý hồ sơ nhân viên, cập nhật, điều chỉnh thông tin khi cần.
  • Soạn thảo hợp đồng thử việc và các văn bản liên quan.

Các công việc phát sinh khác

  • Phiên dịch trong các cuộc họp với Ban Giám Đốc; biên dịch tài liệu (khi cần)
  • Phối hợp với các thành viên của Phòng Nhân Sự tổ chức các sự kiện chung của công ty như: tiệc cuối năm, chương trình khám sức khoẻ hàng năm, du lịch, Team Building, …
  • Thực hiện các công việc chung của phòng khi được phân công điều động
  • Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
  • Trung thực
  • Có kế hoạch ổn định công việc, gắn bó lâu dài với công ty.
  • Giới tính: Nữ.
  • Độ tuổi: từ 25 đến 40.
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, lao động tiền lương, quản trị kinh doanh, luật, kinh tế, quản trị văn phòng, hành chính tổng hợp hoặc chuyên ngành Tiếng Anh.
  • Yêu cầu kinh nghiệm vị trí tương đương từ 03 năm trở lên.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Năng động, cầu tiến, chịu khó học hỏi trong công việc.
  • Bằng cấp: Đại học/ Cao đẳng.

Yêu cầu công việc:

  • Trung thực
  • Có kế hoạch ổn định công việc, gắn bó lâu dài với công ty.
  • Giới tính: Nữ.
  • Độ tuổi: từ 25 đến 40.
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, lao động tiền lương, quản trị kinh doanh, luật, kinh tế, quản trị văn phòng, hành chính tổng hợp hoặc chuyên ngành Tiếng Anh.
  • Yêu cầu kinh nghiệm vị trí tương đương từ 03 năm trở lên.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Năng động, cầu tiến, chịu khó học hỏi trong công việc.
  • Bằng cấp: Đại học/ Cao đẳng.

PHÚC LỢI:theo chính sách chung toàn công ty.

  • Lương: thương lượng (Thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm).
  • Thưởng: tháng lương thứ 13.
  • Thưởng: theo tình hình kinh doanh của công ty.
  • Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm Thất nghiệp theo luật lao động.
  • Bảo hiểm Sức khoẻ (của Bảo hiểm Bảo Việt) theo chính sách chung công ty.
  • Ngày nghỉ: theo luật lao động.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến thứ 6 (5 ngày/tuần); 8h00 sáng đến 17h00 chiều.
  • Ngày nghỉ: Thứ 7 & Chủ Nhật hàng tuần.

Lương:

  • Từ 12 triệu – 15 triệu/ tháng.

Quyền lợi được hưởng:

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
theo chính sách chung toàn công ty.

  • Lương: thương lượng (Thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm).
  • Thưởng: tháng lương thứ 13.
  • Thưởng: theo tình hình kinh doanh của công ty.
  • Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm Thất nghiệp theo luật lao động.
  • Bảo hiểm Sức khoẻ (của Bảo hiểm Bảo Việt) theo chính sách chung công ty.
  • Ngày nghỉ: theo luật lao động.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến thứ 6 (5 ngày/tuần); 8h00 sáng đến 17h00 chiều.
  • Ngày nghỉ: Thứ 7 & Chủ Nhật hàng tuần.

Lương:

  • Từ 12 triệu – 15 triệu/ tháng.

Ngành nghề: Luật / Pháp lý, Hành chính / Thư ký, Nhân sự

Kinh nghiệm: 3 Năm

Cấp bậc: Nhân viên

Hình thức: Nhân viên chính thức

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code