Việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Ad.Tek JSC

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

  • salary Mức lương: 10 - 20 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty Cổ phần Ad.Tek
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
28/03/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu độ tuổi:
25-35
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00, Và sáng T7)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Botanic Towers, 312 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Phú Nhuận, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
1. Botanic Towers, 312 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Phú Nhuận

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1.Hành chính:

  • Tiếp nhận thư từ, cuộc gọi (nếu có) và chuyển tiếp đến các phòng ban liên quan;
  • Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng..;
  • Thực hiện và hỗ trợ công tác chuẩn bị, tổ chức hội thảo, cuộc họp và tiếp khách;
  • Quản lý các chi phí hành chính của Công ty. Là đầu mối mua sắm trang thiết bị, tài sản Công ty; Cung cấp văn phòng phẩm, in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu... mua sắm vật tư cần thiết cho các phòng ban;
  • Lên kế hoạch tổ chức khen thưởng, tổng kết, liên hoan;

2.Nhân sự:

  • Tiếp nhận, triển khai kế hoạch tuyển dụng từ các phòng ban
  • Tìm kiếm và thu hút ứng viên
  • Sàng lọc, phân tích, đánh giá ứng viên
  • Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến Nhân sự;
  • Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân sự mới, mô tả công việc, kế hoạch thử việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới;
  • Quản lý chấm công, thời gian làm việc, thực hiện quy trình quy định của CBNV;
  • Theo dõi, quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự, data nhân sự (file cứng, file mềm);
  • Thực hiện hoạt động truyền thông nội bộ-xây dựng & phát triển văn hóa doanh nghiệp;
  • Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch du lịch-teambuiding, dã ngoại (nếu có);
  • Tổ chức, thực hiện các kế hoạch đào tạo theo chỉ đạo;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận/Ban giám đốc;

Yêu cầu công việc:

  • Nữ từ 25 – 35 tuổi
  • Tốt nghiệp chuyên ngành về quản trị nhân lực hoặc các ngành có liên quan.
  • Có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 1 năm trở lên.
  • Am hiểu các quy định, pháp luật của Nhà nước trong lĩnh vực Nhân sự, lao động, BHXH.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerponit ...).
  • Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt, khả năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương 10.000.000đ – 20.000.000đ
  • Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, sếp dễ tính, vui vẻ, tạo điều kiện để phát triển bản thân.
  • Tham gia các hoạt động team building, nghỉ mát hàng năm.
  • Cơ hội thăng tiến và gắn bó lâu dài

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code