- Giao tiếp – chăm sóc khách hàng/cư dân tại tòa nhà
- Tiếp nhận thông tin kịp thời, hướng dẫn, ghi nhận, báo cáo, và xác nhận với khách hàng sau xử lý
- Kết nối các bộ phận tại tòa nhà trong công tác vận hành khu chung cư
- Lập dữ liệu liên quan cho công tác tính phí hàng tháng tại dự án như các báo cáo của kỹ thuật về sử dụng nước, các số liệu về gửi xe, diện tích căn hộ để tính phí quản lý và thu phí quản lý và các phí dịch vụ khác tại dự án
- Quản lý phiếu giữ xe, thu tiền giữ xe từ bảo vệ theo qui định;
- Báo cáo tình hình thu chi tại dự án theo định kỳ và nộp phí dịch vụ về công ty theo qui định;
- Thông báo & giải đáp thắc mắc cho cư dân về tình hình hoạt động chung trong chung cư nếu có yêu cầu;
- Báo cáo cho Trưởng ban Quản lý các phản ảnh của cư dân hoặc các thắc mắc vượt quá quyền hạn giải quyết của mình;
- Lập sổ công tác hàng ngày, ghi chép các yêu cầu công việc của cư dân và các bộ phận; theo dõi và bàn giao đến bộ phận có liên quan giải quyết triệt để;
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng ban Quản lý giao.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kế toán / Tài chính / Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành có liên quan
- Nữ, từ 22 đến 35 tuổi, Tiếng Anh giao tiếp, ngoại hình khá
- Ưu tiên có 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại tòa nhà văn phòng, chung cư.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm và khả năng xử lý tình huống.
- Nhiệt tình, chủ động linh hoạt, khéo léo, khả năng chịu áp lực công việc cao;
- Làm việc tại dự án.
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Thu nhập hấp dẫn, ổn định + thưởng thêm hàng tháng theo năng lực
- BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của luật lao động
- Môi trường làm việc thân thiện
-Tăng lương theo thâm niên hàng năm, lương tháng 13, thưởng theo năng lực hằng năm
- Được hưởng các ưu đãi, quyền lợi theo chế độ đãi ngộ của Công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.