Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Miyoung Cosmetic
Công Ty TNHH IGA Việt Nam
Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Điện Tử DJS Việt Nam
Công Ty TNHH Truyền Thông Văn Hóa Phạn Thịnh
Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Tera
Công Ty Cổ Phần SSQC
Công Ty CP Bất Động Sản Sic Land
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kết Giao Phát Triển Quốc Tế (IDECO)
Mục tiêu: Xây dựng, triển khai và quản lý kênh bán hàng livestream nhằm tăng trưởng doanh số bán hàng online, mở rộng nhận diện thương hiệu, tối ưu chi phí bán hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng
• Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để xây dựng chiến lược livestream bán hàng toàn diện, phù hợp với từng nền tảng và mục tiêu kinh doanh của công ty
• Lên kế hoạch chi tiết về nội dung, sản phẩm và kịch bản livestream sáng tạo, hấp dẫn, phù hợp cho các sự kiện đặc biệt, chiến dịch marketing hoặc sản phẩm trọng tâm.
• Lên lịch trình, điều phối các phiên livestream trên các nền tảng mạng xã hội và thương mại điện tử (Facebook, TikTok, Shopee, Lazada,...).
• Chuẩn bị các tài liệu, kịch bản… và phối hợp tổ chức đào tạo đội ngũ nhân sự host, trợ live đảm bảo kiến thức về sản phẩm, thương hiệu và kỹ năng phục vụ hiệu quả cho công việc.
• Tổ chức nhân sự, quản lý, và sắp xếp đội ngũ Host, KOLS, KOCS, trợ live, phối hợp hậu cần (marketing, kho vận, CSKH, kỹ thuật….) đảm bảo cho các phiên livestream diễn ra suôn sẻ, đạt mục tiêu và hình ảnh thương hiệu
• Giám sát quá trình chuẩn bị, kiểm tra các thiết bị, sản phẩm, kịch bản, hình ảnh,... theo dõi quá trình triển khai livestream, xử lý các sự cố phát sinh để đảm bảo chất lượng hình ảnh, âm thanh, nội dung truyền tải và hiệu quả bán hàng
• Phối hợp với team Marketing, team Ecommerce để tối ưu quảng bá và tăng lượng mắt xem.
• Thu thập số liệu và phân tích hiệu suất từng phiên livestream (lượt xem, tương tác, tỷ lệ chuyển đổi, doanh thu, chi phí, ROI...) và đưa ra báo cáo, đề xuất cải thiện kịch bản, giao diện, kỹ thuật…. để nâng cao hiệu quả
• Theo dõi xu hướng và đưa ra các ý tưởng mới để nâng cao hiệu quả bán hàng, Đề xuất và thử nghiệm các format livestream mới, độc đáo để thu hút và giữ chân người xem, liên tục đổi mới nội dung.
• Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về xây dựng, vận hành, điều phối livestream bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội và TMĐT
• Am hiểu rõ về các nền tảng livestream bán hàng như TikTok shop, Shopee Live, Facebook Live,...
• Thành thạo các công cụ hỗ trợ livestream và các thiết bị livestream (OBS, Pancake, hệ thống máy chụp ảnh,…)
• Có kinh nghiệm làm việc với KOL/KOC, host livestream
• Có khả năng xây dựng kịch bản, lên kế hoạch, tổ chức và điều phối các buổi livestream chuyên nghiệp, sáng tạo và thu hút.
• Kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc và tinh thần trách nhiệm, cam kết với mục tiêu chung
• Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén
• Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, đặc biệt vào các thời điểm bán hàng
• Giao tiếp tự tin, lưu loát và truyền đạt thông tin hiệu quả
Mức lương thỏa thuận + Thưởng KPI
BHXH, BHYT đầy đủ; Bảo hiểm sức khỏe PVI
Môi trường năng động, thân thiện
Có cơ hội học hỏi và phát triển trong lĩnh vực livestream, TMĐT
Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo và ổn định
Lương thưởng hấp dẫn và phúc lợi tốt cho nhân viên nữ.
Giờ làm việc: 8:00 ~17:00 (Nghỉ thứ Bảy và Chủ Nhật)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty CP Bất Động Sản Sic Land
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kết Giao Phát Triển Quốc Tế (IDECO)
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Miyoung Cosmetic
Công Ty TNHH IGA Việt Nam
Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Điện Tử DJS Việt Nam
Công Ty TNHH Truyền Thông Văn Hóa Phạn Thịnh
Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Tera
Công Ty Cổ Phần SSQC