Tải app JobsGO

Nhân Viên Điều Phối Giao Nhận Vận Tải - Gấp

  • Hết hạn trong 11 ngày nữa
  • Mức lương 9 - 16 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    27/08/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    Không giới hạn

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Không
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    Không

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    Lầu 10, Tòa Nhà IPC, 1489 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM

    Mô tả công việc

    Mô tả Công việc
    - Nhận Đơn hàng và xử lý các vấn đề liên quan đến vận tải, giao nhận hàng hóa.
    - Sắp xếp các chuyến giao hàng hợp lý, khoa học, tiết kiệm chi phí, đúng thời hạn.
    - Theo dõi, kiểm soát nhân sự trong quá trình giao nhận hàng hóa, hướng dẫn xử lý sự cố phát sinh.
    - Thiết lập mối quan hệ, chăm sóc khách hàng, cơ quan nhà nước, các đối tác phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hóa.
    - Lập hồ sơ, hợp đồng, tờ trình, các giấy tờ liên quan trong quá trình giao nhận, vận chuyển hàng hóa.
    - Báo cáo công việc định kỳ ngày/ tuần/ quý/ năm cho Ban Giám đốc.
    - Phối hợp cùng làm việc với các phòng ban về các vấn đề phát sinh.
    - Tìm kiếm, đánh giá, chọn lọc các nhà cung cấp dịch vụ vận tải mới để tối ưu chi phí vận tải.
    - Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc
    *Yêu cầu:
    - Sinh viên tốt nghiệp trường Đại học Giao thông vận tải, Kinh tế tốt nghiệp chuyên ngành có liên quan như: Giao thông vận tải, Logistic, Quản lý chuỗi cung ứng, ... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
    - Biết giao tiếp tiếng Trung, biết thêm tiếng Anh là một lợi thế;
    - Độ tuổi từ 22 đến 31
    - Thành thạo tin học văn phòng.
    - Nhanh nhẹn, Giao tiếp tốt.
    - Hoạt động hướng tới khách hàng & tư duy dịch vụ.
    - Có thể đi công tác xa;
    - Có kỹ năng quản lý thời gian, quản lý công việc, giải quyết vấn đề tốt.
    * Phúc lợi:
    - Thu nhập theo năng lực; xét tăng lương định kỳ theo quy chế của Công ty.
    - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
    - Khám sức khỏe định kỳ, tham quan/ du lịch dã ngoại, tiệc cuối năm.
    - Thưởng các Lễ trong năm: 30/[protected info],....thưởng sinh nhật.
    - Các chính sách phúc lợi: tang gia, hiếu hỉ,.... cho mỗi CBNV
    - Lương tháng thứ 13, thưởng cuối năm tùy theo tình hình kinh doanh của công ty.

    Quyền lợi được hưởng

    Laptop
    Chế độ bảo hiểm
    Du Lịch
    Chế độ thưởng
    Chăm sóc sức khỏe
    Đào tạo
    Tăng lương
    Công tác phí
    Nghỉ phép năm

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công ty Cổ phần Đầu tư Long Thuận
    Tham gia vào đại gia đình

    Công ty Cổ phần Đầu tư Long Thuận

    Lĩnh vực:
    Kinh doanh, Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư, Giao thông vận tải/Thủy lợi
    Quy mô:
    100-200 nhân viên
    Địa chỉ:
    Tổ 6, Ấp 3, Xã Phước Khánh, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume