Đón khách thân thiện, tư vấn dịch vụ phù hợp nhu cầu.
Chốt đơn hiệu quả, tăng đơn hàng và giá trị đơn (upsell nếu có thể).
Gọi mời khách cũ quay lại, tặng voucher theo hướng dẫn.
Phối hợp với giao nhận, CSKH để xử lý đơn trơn tru, không để khách phàn nàn.
2: ĐẢM BẢO NHÂN SỰ & GIỜ HOẠT ĐỘNG
Làm đủ giờ, đúng lịch; đảm bảo cửa hàng luôn có người vận hành.
Làm đúng quy trình: mở/đóng cửa, thu – chi tiền, xử lý đơn – hàng chính xác.
Hướng dẫn bạn mới nếu được phân công.
3: GIỮ CỬA HÀNG LUÔN SẠCH – SÁNG – THƠM – GỌN
Sắp xếp đồ khách gọn gàng, ngăn nắp.
Giữ không gian sạch sẽ, đầy đủ ánh sáng, thơm tho.
Báo ngay khi có sự cố ảnh hưởng đến hình ảnh cửa hàng.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp THPT trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng.
Yêu thích giao tiếp, tư vấn và phục vụ khách hàng.
Chủ động, trung thực, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm.
Biết sử dụng công nghệ cơ bản (Google Sheet, Zalo, ứng dụng nội bộ…).
Có thiết bị Laptop, Ipad để làm việc
Quyền lợi được hưởng:
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng trong ngành dịch vụ chăm sóc khách hàng & vận hành cửa hàng.
Có lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng, được đào tạo bài bản về kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm.
Thưởng tháng 13 (tùy theo kết quả kinh doanh hằng năm của công ty).
Xét tăng lương định kỳ 1 lần/năm dựa trên hiệu quả công việc.
Tham gia tiệc quý, hoạt động team-building, outing cùng công ty; có đồ ăn nhẹ và các phúc lợi khác tại cửa hàng.
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, nghỉ lễ, phép năm theo quy định của pháp luật.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.