- Lên ý tưởng kịch bản và sản xuất video branding/performance trên các nền tảng mạng xã hội, nắm được cấu trúc nội dung chuyển đổi để tối ưu hóa hiệu quả bán hàng.
- Nắm bắt insight khách hàng mục tiêu để làm content phục vụ mục đích nhận biết thương hiệu và thúc đẩy doanh số
- Booking KOC/KOL phù hợp với định hướng của thương hiệu
- Đăng tải nội dung trên các nền tảng MXH
- Phối hợp triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng: TikTok, Facebook, Google...
- Theo dõi hiệu quả các video trong chiến dịch, báo cáo hiệu quả chiến dịch và đề xuất cải tiến khi cần.
- Cập nhật xu hướng nội dung ngành beauty, tham khảo đối thủ để tối ưu nội dung phù hợp. Đề xuất ý tưởng truyền thông phù hợp cho từng giai đoạn bán hàng.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ngành Content marketing, ưu tiên mảng beauty
- Có kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm edit video như Capcut, Canva... (tối thiểu 1 năm)
- Có khả năng sáng tạo cao, kỹ năng viết kịch bản Branding/Performance cho video Tiktok/Facebook..., hiểu rõ cấu trúc nội dung chuyển đổi là lợi thế
- Hiểu biết cơ bản về quảng cáo để phối hợp cùng team chạy ads
- Biết dùng các công cụ AI hỗ trợ sản xuất nội dung (ChatGPT, Gemini, Canva AI...)
- Bắt trend nhanh, hiểu KOC/KOL là ai và thế mạnh của họ, nhằm xây dựng chiến dịch đúng đắn
- Chủ động tìm hiểu hành vi tiêu dùng, insight khách hàng để triển khai chiến dịch phù hợp từng sản phẩm.
- Chủ động, có trách nhiệm, bám được deadline
- Chịu được áp lực, thái độ làm việc nghiêm túc, chủ động trong công việc, có chí cầu tiến, không ngại thử thách, muốn học hỏi và đi đường dài
- Thu nhập: 10-15 Triệu
- Lương cơ bản: 8-10 triệu (tùy năng lực và kinh nghiệm) + Thưởng KPI.
- Chính sách phúc lợi khác:
- Công ty hỗ trợ cơm trưa.
- Thưởng Lễ Tết + Thưởng Tháng 13 + BHXH đầy đủ.
- Làm việc trực tiếp với KOC/KOL có tầm ảnh hưởng
- Môi trường đề cao năng lực tự do sáng tạo và thử nghiệm ý tưởng mới
- Tham gia các hoạt động gắn kết: Team-building, du lịch hằng năm do Công ty tổ chức.
- Cơ hội được đào tạo thực chiến kỹ năng content/marketing và học hỏi liên tục để phát triển chuyên môn
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.