Lên ý tưởng, xây dựng nội dung, viết kịch bản video ngắn theo các chủ đề được định hướng, phù hợp với chiến dịch truyền thông thương hiệu và chỉnh sửa video TikTok để quảng bá sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Nghiên cứu và cập nhật liên tục các xu hướng, trending content trên TikTok và các nền tảng mạng xã hội để áp dụng sáng tạo cho sản phẩm/nội dung phù hợp với thương hiệu.
Phối hợp làm việc với các KOC/KOL phù hợp với định hướng thương hiệu và mục tiêu chiến dịch.
Ưu tiên ứng viên có khả năng làm host livestream để đi trợ live cho KOC/KOL, thể hiện nội dung tự nhiên và linh hoạt.
Yêu cầu công việc:
Có kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí content sáng tạo, đặc biệt là nền tảng TikTok (từng tự xây dựng kênh TikTok là lợi thế).
Am hiểu về thuật toán, chính sách, định dạng mới từ TikTok để tối ưu hiệu quả nội dung.
Có khả năng làm việc nhóm và phối hợp với các bộ phận Media, Design, Brand.
Ưu tiên nữ, có khả năng diễn đạt lưu loát, giọng nói dễ nghe, truyền cảm.
Năng động, sáng tạo, tư duy truyền thông nhanh nhạy, bắt trend tốt.
Có kỹ năng cơ bản về quay – dựng video (sử dụng CapCut hoặc phần mềm tương đương).
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.